xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์ดินานด์” ออกโรงหนุน “มอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงการเป็นนักเตะอาชีพของเขาจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง เดวิด มอยส์ ในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง

มอยส์ จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม “ผีแดง” อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม แทนตำแหน่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศอำลาตำแหน่งการคุมทัพ แมนฯยู ในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นการยุติบทบาทนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ยาวนานถึง 26 ปี

เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า การเป็นนักเตะตัวเก๋าในทีม จะมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า และแฟนบอลจะเป็นคนตัดสินผลการทำงานของอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน รายนี้ ถึงแม้ผลงานในช่วงแรกจะยังออกมาไม่ดี ก็ไม่จำเป็นที่จะคาดโทษขั้นรุนแรงกับเขา

กองหลัง “ผีแดง” เปิดเผยกับ “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษว่า “นายใหญ่คนใหม่ของเราต้องการที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และเราก็เปิดโอกาสให้เขาอย่างเต็มที่เพราะนั่นก็เป็นสิ่งที่นักเตะคาดหวังไว้ แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะใช้เวลาไม่นานนักในการปรับตัวให้เข้ากับตำแหน่งนายใหญ่ และพาทีมไปสู่ความสำเร็จ”

“ถ้าเราจะเปลี่ยนเทคติกในการเล่น นั่นก็หมายความว่าโค้ชของเราต้องการให้เป็นอย่างนั้น ไม่ว่ารูปแบบการฝึกของเขาจะเป็นอย่างไร เราก็จะไปเอาชัยชนะกลับมา นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเรายังยืนหยัดอยู่ตรงนี้และคว้าแชมป์มาหลายต่อหลายรายการ” นักเตะวัย 34 ปี ออกมาให้ความเห็นถึงอนาคตของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น