xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หนาว “เบล” แย้มปลื้มบอลกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอสไควร์” นิตยสารชื่อดัง ตนชื่นชมศึกลูกหนังแดนกระทิงดุ

จอมเลื้อยวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล 2012-13 กวาด 2 รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ และผู้สื่อข่าว เมื่อเดือนพฤษคาคมที่ผ่านมา จากผลงานทะลวงตาข่าย 21 ประตูใน พรีเมียร์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ภายใต้การนำของ ปีกดีกรีทีมชาติเวลส์ ไม่เพียงพอต่อการนำพลพรรค “ไก่เดือยทอง” คว้าท็อปโฟร์ เพื่อลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นเหตุให้เกิดกระแสข่าวลืออาจเก็บข้าวของออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับการยกย่องจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว”

“เวลช์ วิซาร์ด” เผยสไตล์การเล่นและมาตรฐานอันสูงส่งของลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ เป็นสิ่งที่ตนประทับใจ และต้องการย้ายไปค้าแข้งลีกชั้นนำของยุโรปสักวันหนึ่ง โดยกล่าวว่า “บางทีผมอาจโปรดปรานฟุตบอลสเปน มากกว่าที่อื่นๆ วิธีการเล่นของพวกเขาเต็มไปด้วยเทคนิก พวกเขาครองบอลดี เมื่อไรก็ตามที่ สเปอร์ส เชิญหน้ากับทีมจากสเปน มักทำให้เราเกิดปัญหา”

“ดังนั้นผมอาจพูดว่า ฟุตบอลสเปน เป็นลีกที่ดีเท่าที่ผมเคยเห็น แน่นอนผมอยากลองเล่น ลีกต่างประเทศในอนาคต นักเตะทุกคนอยากไปถึงจุดสูงสุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ และพยายามทดลองหลายๆ อย่างที่ต่างจากเดิม มันเป็นสิ่งที่รอผมอยู่ข้างหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น