xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” พับแผนคว้า “เบล” ใส่ลิ้นชัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนัง ลา ลีกา สเปน พับแผนคว้า แกเร็ธ เบล ตัวริมเส้นของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้แล้ว จากการตีข่าวของ “มาร์กา”

รีล มาดริด เพิ่งจะเปิดตัว อิสโก เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2013 ที่ประเทศอิสราเอล มาจาก มาลากา โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ทำให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ล้มแผนคว้า เบล ที่ค่าตัวแพงระยิบอาจจะสูงถึงสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท)

แหล่งข่าวเผยกับ “มาร์กา” สื่อดังแดนกระทิงดุว่า “รีล มาดริด ตัดสินใจชะงักการคว้า เบล หลัง ท็อตแนม ตอบปฏิเสธ จึงมีความเห็นว่าซัมเมอร์นี้คงเป็นไปไม่ได้แล้ว ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ไม่ค่อยชอบเจรจาอะไรมาก ทำให้ข้อตกลงที่เรียงลำดับไว้ไม่บรรลุผล”

“เบล จะอยู่ในอังกฤษต่อไป แม้ว่าสโมสรไม่ได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ตาม แถมเขาไม่มีค่าฉีกสัญญา รวมถึงไม่ขอขึ้นบัญชีย้าย อีกทั้งอายุเพิ่ง 23 ปีเท่านั้นจึงยังพอมีเวลาเหลืออีกมากและเมื่อถึงตอนนั้นก็จะย้ายมาอยู่กับ ลอส บลังกอส เอง” สื่อสเปนทิ้งท้าย

เบล เหลือสัญญา 3 ปีกับถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน และได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาฉบับใหม่ที่สูงถึง 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้วซัดรวมทุกรายการ 26 ประตูจนกวาด 3 รางวัลจาก 2 สถาบันมาครองคือ แข้งและดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักเตะอาชีพ และแข้งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักข่าวอาชีพ
กำลังโหลดความคิดเห็น