xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวรอตั้งโค้ชใหม่ก่อนรุกซิว “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอเรนติโน เปเรซ
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด โคตรมหาอำนาจประจำเวที ลา ลีกา สเปน เผยทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนคือรอแต่งตั้งโค้ชใหม่ก่อนที่จะเดินหน้าเสริมทัพ โดยเฉพาะเป้าหมายที่เป็นข่าวพัวพันต่อเนื่องอย่าง แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากการตีข่าวของ “มาร์กา”

รีล มาดริด เป็นข่าวรายวันเกี่ยวกับการคว้าตัว เบล ที่ล่าสุดบอกว่าพร้อมสร้างสถิติโลกใหม่คือ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,9100 ล้านบาท) ดึงมาจาก สเปอร์ส หลังปิ๊งฟอร์มที่เกือบพาต้นสังกัดประจำเวที พรีเมียร์ ลีก ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยซัดรวมทุกรายการถึง 26 ประตู และกวาดรางวัลส่วนตัวไปถึง 3 สาขาจาก 2 สถาบัน คือแข้งและดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ และ สมาคมนักข่าว

เปเรซ ยืนยันว่าเรื่องเงิน รีล มาดริด ไม่มีปัญหา เพราะเคยสร้างยุค “กาแลคติกอส” มาแล้ว แต่ประเด็นคือต้องได้โค้ชใหม่ก่อน “มาดริด ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ท็อตแนม ถือเป็นสโมสรที่เป็นมิตร แต่สิ่งแรกที่เราต้องมองหาคือโค้ชใหม่ หลังจากนั้นค่อยเริ่มคุยกันถึงโฉมหน้าของผู้เล่น ผมสมมติว่าถ้าเราเป็นทีมเทนนิส ราฟาเอล นาดาล ก็ต้องค่าตัวหลายล้าน ซึ่งผู้เล่นแบบนี้สามารถผลักดันจากความพ่ายแพ้สู่ชัยชนะได้”

“อย่างไรก็ตามคุณต้องระมัดระวังเรื่องนักเตะที่เข้ามาพัวพัน ดังนั้นจะไม่พูดมากเกี่ยวกับกรณี เบล เพราะอาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับต้นสังกัดและผมก็รู้จักประธานสโมสรของ ท็อตแนม เป็นอย่างดี เขาไม่ชอบเรื่องแบบนี้ แต่ย้ำเลยว่าเรามีรายชื่อยาวเป็นหางว่าว ทว่าจะต้องมีคนที่พิเศษแน่นอน” ประธาน “ชุดขาว” เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น