xs
xsm
sm
md
lg

กลัวเงินบูด “อดีต ปธ.ชุดขาว” จี้ทุบสถิติโลกฉก “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสร รีล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แนะเร่งมือคว้า แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงทีมชาติเวลส์ ไม่ว่าจะต้องทุ่มเงินแค่ไหนก็ตาม เพราะปล่อยให้กองอยู่ในธนาคารก็เปล่าประโยชน์

เบล คาดว่าจะเป็นแข้งเนื้อหอมซัมเมอร์นี้ หลังกวาด 3 รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของอังกฤษจาก 2 สถาบันคือ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ และ สมาคมนักข่าวเมืองผู้ดี เพราะผลงานโดดเด่น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เกือบได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม “ไก่เดือยทอง” พยายามที่จะจับต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วยการประเคนค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ร้อนถึง กัลเดรอน อดีตประธานถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว มองว่า รีล มาดริด ควรเร่งมือคว้า เบล ที่หากต้องทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเท่าตอนซิว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ก็จะต้องทำ

“ทุกคนต้องการตัว แกเร็ธ แต่คำถามค่าตัวควรถึงระดับ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,680 ล้านบาท) หรือไม่ ถ้าคุณมีเงิน ทำไมจะทำไม่ได้ เงินควรไปใช้ในสนามดีกว่าเก็บไว้ในธนาคาร” กัลเดรอน เผย

ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง รีล มาดริด พยายามทำให้ เบล ไขว้เขวด้วยการโน้มน้าวใจว่า “แกเร็ธ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพคู่ควรกับการเซ็นสัญญาของ รีล มาดริด โดยโดดเด่นตลอดทั้งฤดูกาล สามารถที่จะลงโทษทุกทีมในโลก คือคนที่เรามองหาอยู่ ซึ่งผมแน่ใจว่าไม่ใช่แค่เราที่ต้องการตัวเขา ทว่าเขาเหมาะกับที่นี่ที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น