xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แย้มเผ่นกลับผู้ดี “โด้” ชี้แพ้เพราะเกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เริ่มอยากกลับอังกฤษ
โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ รีล มาดริด ยอบรับเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ พร้อมแย้มไต๋อยากลาทีมกลับอังกฤษ เนื่องจากที่สเปนเริ่มมีคนเกลียดและไม่ต้องการให้เขาอยู่ ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ชี้ว่าเกมเลกแรกคือกุญแจสำคัญของความพ่ายแพ้ครั้งนี้

“ราชันชุดขาว” ได้ คาริม เบนเซมา และ เซร์คิโอ รามอส ช่วยยิงคนละประตู ในช่วง 10 นาทีท้าย ให้ทีมชนะ “เสือเหลือง” 2-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป หลังรวมผล 2 เกม แพ้ไป 3-4 ต้องตกรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คารังตัวเอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจบเกม มูรินโญ ยอมรับว่าผิดหวังและเสียใจที่ทำไม่สำเร็จ แต่ลูกทีมแสดงออกถึงความมุ่งมั่นเต็มที่แล้ว

“ผมคิดว่าเราน่าจะชนะและเป็นฝ่ายเข้ารอบ เราไม่มีทางเลือกต้องเปิดเกมแลก และมีความเสี่ยงที่จะเสียประตู แต่เกมฟุตบอลมีแพ้และชนะ เกมนี้เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเต็มที่” มูรินโญ กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสยังได้แย้มถึงประเด็นที่เตรียมจะย้ายข้ามฟากกลับมารับงานในเกาะอังกฤษอีกครั้ง พร้อมชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากไม่ต้องการทำงานในสถานที่ที่มีคนไม่ต้องการหรือเกลียดตนเอง “อังกฤษผมเป็นที่รักของแฟนๆ และยังมีทีมที่รักผมอยู่ ส่วนในสเปนมันต่างออกไปมีบางคนไม่ชอบผม และมันทำให้ตัดสินใจยากมาก แต่ผมจะเคลียทุกอย่างตอนจบฤดูกาล”

ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับที่ผ่านความฟิตลงสนาม แต่ฟอร์มไม่โดดเด่น ชี้ว่า “ผลจากเกมในนัดแรกคือกุญแจสำคัญของการผ่านเข้ารอบ วันนี้เราได้ประตูช้าเกินไป พลาดโอกาสในจังหวะสำคัญๆ และเราได้พิสูจน์แล้วว่าเราคือทีมที่ดีกว่า แต่ผลจากนัดแรกคือตัวแปรของทั้งหมด
โรนัลโด หน้าบอกบุญไม่รับ
กำลังโหลดความคิดเห็น