xs
xsm
sm
md
lg

มิลานโต้ข่าว “บาโล” ส่งแฟนให้ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน โต้ข่าวงานนี้อาจต้องแยกย้าย
เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี รีบออกมาปัดข่าว มาริโอ บาโลเตลลี แข้งจอมเกรียนเตรียมส่งแฟนสาวให้กับนักเตะ รีล มาดริด นอนด้วย หากสามารถพลิกชนะ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

พลพรรค “ราชันชุดขาว” ยอดทีมชั้นนำจากแดนกระทิงดุบุกไปพ่ายให้กับความยอดเยี่ยมของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 1-4 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทำให้สถานการณ์การลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศเริ่มยากขึ้นทุกทีในการต้องกลับมาเล่นในถิ่นตัวเอง

โดย รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “มาร์กา” และ “อาส” สื่อยักษ์จากสเปนพร้อมใจกันตีข่าวว่า หากลูกทีมของ โชเซ มูรินโญ หักปากกาเซียนพลิกชนะ “เสือเหลือง” ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ บาโลเตลลี พร้อมมอบของกำนัลชิ้นโตด้วยการส่ง ฟานนี เนกูชา แฟนสาวคนล่าสุดไปนานกับบรรดาแข้ง มาดริด ทันที

เมื่อเรื่องนี้ถึงหูสโมสรต้นสังกัดอย่าง “ปิศาจแดง-ดำ” ที่ต้องรีบออกมาโต้ข่าวว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมแถลงว่า นักเตะของตนเองไม่เคยไปให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ หรือสื่อฉบับไหนในข้อความทำนองดังกล่าวอย่างแน่นอน

“เอซี มิลานขอปฏิเสธข้อมูลทั้งหมดที่ตีพิมพ์ออกไปวันนี้ ข้อความกล่าวอ้างคำพูดของ มาริโอ บาโลเตลลี ในเกมแชมเปียนส์ลีกระหว่าง รีล มาดริด กับ ดอร์ทมุนด์ ทางสโมสรยืนยันว่านักเตะไม่เคยแสดงความเห็นหรือให้สัมภาษณ์ กับหนังสือพิมพ์แม้แต่ฉบับเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น