xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสาวไม่ขำผละอก “บาโล” ถูกเสนอบำเรอกามชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟานนี เนกูชา นางแบบสุดอึ๋ม ตัดสินใจเก็บกระเป๋าออกจากแมนชันของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมเกรียนทีมชาติอิตาลี หลังแฟนหนุ่มเล่นมุกเสนอตัวหล่อนให้แก่บรรดาแข้ง รีล มาดริด หาก “ราชันชุดขาว” พลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้
ซูเปอร์มาริโอ-ฟานนี ฤารักเป็นแค่อดีต
เป็นกระแสฮือฮาเมื่อสื่อแดนกระทิงดุทั้ง “มาร์กา” และ “อาส” ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี มั่นใจว่า รีล มาดริด ไม่สามารถคัมแบ็กล้ม โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในรอบรองชนะเลิศ หลังจากนัดแรกบุกพ่ายถึงเยอรมนี 1-4 (นัดสอง รีล มาดริด ชนะแค่ 2-0) ถึงขนาดที่ว่าถ้ายอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ทำได้ ก็พร้อมประเคน ฟานนี เนกูชา ให้แก่แข้ง “ราชันชุดขาว” ได้เสวยสุขในเรือนร่างแฟนสาว

แม้ภายหลัง เอซี มิลาน สโมสรต้นสังกัดของ “ซูเปอร์มาริโอ” ในเวทีกัลโช เซเรีย อา ออกมาแก้ต่างให้ทำนอง ข่าวที่ออกมาเป็นแค่ข้อความกล่าวอ้างคำพูดของศูนย์หน้าผิวสี ทว่างานนี้ ฟานนี นางแบบวัย 22 ปี ไม่ตลกด้วยถึงกับมีรายงานว่าได้เก็บกระเป๋าออกจากแมนชันของแฟนหนุ่มที่อิตาลี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแหล่งข่าวเผยว่า ฟานนี หัวเสียมากกับความบ้าของแฟนหนุ่ม ขณะที่สาวชาวเบลเยียมจะเก็บกระเป๋าออกจากแมนชันไป บาโลเตลลี แสดงความกระวนกระวายออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน “นี่เป็นการทะเลาะกันขั้นรุนแรง ซึ่งสามารถปิดฉากได้เลยสำหรับคู่ของ มาริโอ กับ ฟานนี เห็นที มาริโอ คงต้องปลอบใจตัวเองด้วยการซื้อ เฟอร์รารี คันใหม่มาขับเสียแล้ว”

สำหรับ บาโลเตลลี ปีก่อนก็เพิ่งเลิกรากับ รัฟฟาเอลลา ฟิโก พรีเซ็นเตอร์รายการโทรทัศน์วัย 25 ปี โดยเธอได้ตั้งครรภ์ลูกสาวนามว่า “เปีย” แต่ครอบครัวกลับไม่สมบูรณ์เนื่องจากดาวเตะวัย 22 ปี มาปลูกรักใหม่กับ ฟานนี นั่นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น