xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเตือนเริ่มกระบวนการล่า “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล เป้าหมายเบอร์ 1 ของ รีล มาดริด
รีล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่งสัญญาณเตือนไปยัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่าจะเริ่มกระบวนการล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

เบล ปีกทีมชาติเวลส์ระเบิดฟอร์มเมื่อฤดูกาลที่แล้วซัดรวมทุกรายการ 26 ประตูจนกวาด 3 รางวัล คือนักเตะและดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ และนักเตะยอดเยี่ยมของ สมาคมนักข่าวอังกฤษ แถมยังเกือบพา สเปอร์ส ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ล่าสุด ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมาเผยผ่าน “ปุนโต เปโลตา” สถานีโทรทัศน์ของสเปนว่าต้องการได้ตัว เบล และกำลังจะเดินเรื่องแล้ว “เบล คือหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของยุโรป และ รีล มาดริด ก็มักจะมองหาผู้เล่นแบบนี้เสมอ เรากำลังจะปรับปรุงทีม แต่จะทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งก็น่าจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์หน้า”

ที่ผ่านมา รีล มาดริด เคยสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าแข้งอย่าง หลุยส์ ฟิโก, ซีเนอดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม จนมาถึง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,680 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายของ โรนัลโด ที่มีข่าวว่าอาจจะอำลา รีล มาดริด แต่ เปเรซ ยืนยันว่าพร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว “ผมเชื่อว่า โรนัลโด จะแขวนสตั๊ดกับ รีล มาดริด”
กำลังโหลดความคิดเห็น