xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” จูงพ่อ-แม่ถกอนาคต ปธ.ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ พาพ่อและแม่เข้าพบกับ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อถกอนาคตที่กำลังเป็นประเด็นย้ายสังกัดกับ รีล มาดริด อยู่ในขณะนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเกาะอังกฤษ

มีแนวโน้มสูงที่ สเปอร์ส จะปัดปฏิเสธแพกเกจ 95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) แบ่งเป็นเงิน 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,448 ล้านบาท) บวกนักเตะ 2 คนคือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนไตน์ และ ฟาบิโอ โคเอนเทรา ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเมินข้อเสนอสถิติโลก 81 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,888 ล้านบาท) มาแล้ว

ล่าสุดก่อนที่ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ 2013-14 จะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ เบล ได้พาครอบครัวเข้าพบกับ เลวีย์ ประธาน สเปอร์ส เพื่อเคลียร์อนาคต แหล่งข่าวประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผยว่า “ผมไม่อยากเชื่อเลยตอน เบล มาถึงสนามซ้อม พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าอะไรที่พวกเขาคุยกับมิสเตอร์เลวีย์”

นอกจากนี้แหล่งข่าวสเปนอ้างว่า เลวีย์ มีนัดกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด เพื่อคุยกันอาทิตย์หน้าที่ ไมอามี ประธานสหรัฐอเมริกา เพื่อจบมหากาพย์ย้ายทีมของ เบล เนื่องจาก “ราชันชุดขาว” ตอนนี้ปักหลักปรีซีซันอยู่แดนลุงแซม
กำลังโหลดความคิดเห็น