xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวบีบไก่ตัดสินใจขาย “เบล” ก่อนจบทัวร์ยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล เนื้อหอมถึงแดนกระทิงดุ
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ขีดเส้นตายให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตัดสินใจขาย แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ก่อนกลับจากทัวร์ช่วงปรีซีซันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 11 สิงหาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

เวลานี้ รีล มาดริด อยู่ระหว่างตระเวนอุ่นเครื่องพบกับทีมใน ลอส แองเจลิส, ฟินิกซ์, วอชิงตัน และ ไมอามี แต่ก็มีข่าวว่ากำลังเดินหน้าเพื่อคว้า เบล แนวรุกของ สเปอร์ส ซึ่งล่าสุดได้เสนอ 2 นักเตะ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ และ ฟาบิโอ โคเอนเทรา ฟูลแบ็กโปรตุกีส พร้อมเงินรวมแพ็กเกจมูลค่า 95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) ให้พิจารณา

พร้อมกันนี้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด เตรียมบีบให้ สเปอร์ส รีบตัดสินใจเรื่องนี้โดยด่วน แหล่งข่าวถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เผยว่า “เบล คือคนที่ถูกเลือกแล้ว การคว้าตัวเขาจะถูกดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าจะปิดการเจรจาได้ในไม่ช้านี้”

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส เพิ่งปัดค่าตัวสถิติโลก 81 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,888 ล้านบาท) ที่ รีล มาดริด ขอซื้อ เบล มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยคาดว่า ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จะนั่งถกอนาคตกับอดีตเด็กปั้น เซาแธมป์ตัน เร็วๆ นี้ก่อนตัดสินใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น