xs
xsm
sm
md
lg

สมใจ! มาดริดคว้า “เบล” สถิติโลก 86 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล รอเปิดตัวอย่างเดียวแล้วตอนนี้
เดลี เมล์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าว รีล มาดริด บรรลุข้อตกลงคว้า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ก่อนเตรียมเปิดตัวชูเสื้ออย่างเป็นทางการวันอังคารนี้ (27 สิงหาคม)

มหากาพย์ซื้อตัวอันยาวนานถึงเวลาปิดฉาก เมื่อ สเปอร์ส ยินยอมปล่อยให้ เบล ย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” โดย แดเนียล เลวี ประธานของ “ไก่เดือยทอง” เดินทางไปเจรจากับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล และ ฟรังโก บัลดินี ประธานเทคนิคถึงกรุงมาดริด โดยมี ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธาน มาดริด นั่งฟังอยู่ด้วย

รายงานระบุว่า ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของปีกซ้ายดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ ได้ที่ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าตัวระดับทุบสถิติโลกครั้งใหม่ หลังก่อนหน้านี้ มาดริด ทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) กระชาก คริสเตียโน โรนัลโด มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009

นอกจากนี้มีการเปิดเผยต่อว่า การย้ายทีมครั้งนี้ เบล จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ มาดริด เป็นเวลา 6 ปี พร้อมฟันค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) และจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในคืนวันอังคารที่ 27 สิงหาคม หลังเซ็ตสนามรอไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว
ค่าตัวแพงสุดของ โรนัลโด เป็นอดีตไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น