xs
xsm
sm
md
lg

ดีเดย์! ชุดขาวนัดถก “เบล” 105 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล จ่อย้ายด้วยค่าตัวสถิติโลก
ความฝันของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ที่จะย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน ใกล้เป็นจริงทุกขณะ หลัง “ราชันชุดขาว” เตรียมนัด “ไก่เดือยทอง” เจรจาการซื้อ-ขายครั้งนี้ที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 105 ล้านปอนด์

รายงานล่าสุดจาก “เดลีเมล์” สื่อจอมล้วงลูกของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า แดเนียล เลวี ประธานสโมสร สเปอร์ส เตรียมบินลัดฟ้านัดเจรจากับ ฟลอเรนติโน เปเรซ หัวเรือใหญ่ของ มาดริด ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เร็วๆ นี้ เพื่อถกความคืบหน้าในการคว้า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งชาวเวลส์ ในราคาที่เป็นสถิติโลกราวๆ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,250 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ เปเรซ พร้อมยื่นข้อเสนอราวๆ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ให้ “ไก่เดือยทอง” พิจารณา ทว่ายังไม่ประสบผลสำเร็จ และล่าสุดเตรียมมอบเงินก้อนโตคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทัพ ซึ่งจะถือเป็นสถิติโลกแพงกว่าที่สโมสรเคยคว้า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ด้วยราคา 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เบล ยังคงอยู่ที่ประเทศอังกฤษหลังเดินทางกลับมาที่ซ้อมอีกครั้งเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา และแม้ว่า อังเดร บียาส-โออาส จะยืนยันเสียงแข็งไม่ปล่อยสตาร์รายนี้ออกจากทีม ทว่า เซอร์ คีธ มิลล์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม กลับชี้ว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะรั้งเขาไว้กับทีมต่อในเมื่อตัวนักเตะต้องการย้ายทีม

“หากนักเตะต้องการจะย้ายทีม มันเป็นเรื่องยากมากที่จะรั้งเขาไว้ต่อ เราเห็นสถานการณ์แบบนี้มากับหลายสโมสร แม้ว่าจะมีสัญญาอยู่แต่คุณก็ไม่สามารถรั้งเขาให้เล่นกับคุณต่อไปได้” ผู้อำนวยการกีฬาของ สเปอร์ส กล่าว
เพิ่งกลับสนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น