xs
xsm
sm
md
lg

บอสหงส์ชี้ “ซัวเรซ” ค่าตัวทาบ “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ขอค่าตัว 100 ล้านป. แลก ซัวเรส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงย้ำ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติก ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมชี้ ลิเวอร์พูล ควรได้รับข้อเสนอเทียบเท่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัด ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ซึ่งเคยตกเป็นข่าวลือต้องการ ซัวเรซ มาล่าตาข่าย ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน เตรียมทุบสถิติโลกกระชาก แข้งวัย 24 ปี มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท)

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ สวอนซี แย้งหัวชนฝา แข้งขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ซึ่งทะลวงตาข่าย 23 ตุง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ควรมีมูลค่ามากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) กับ 1 ปอนด์ (50 บาท) ตามข้อเสนอหน 2 ของ อาร์เซนอล

ตามรายงานล่าสุด ระบุ จอมถล่มประตูวัย 26 ปี อาจอาศัยช่องทางด้านกฎหมาย เพื่อหอบข้าวของออกจากถิ่นแอนนฟิลด์ ทว่า เทรนเนอร์วัย 40 ปี ยังคงเยือกเย็นกับสถานการณ์ดังกล่าว

ร็อดเจอร์ส เผย “มันง่ายมากๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเราไม่ต้องการขาย เรากำลังสร้างบางอย่างที่นี่ ดังนั้น ไม่มีข่าวคราวต้องรายงานเพิ่มเติม ผมคุยโทรศัพท์กับเจ้าของทีม พวกเขารู้เรากำลังสร้างทีม ไม่มีความจำเป็นต้องรีบปล่อย หลุยส์ หรือใครออกไป”

“แน่นอน นักเตะทั่วโลกมีราคา แต่เมื่อคุณสำรวจตลาด ซัวเรซ ค่าตัว 40 ล้าน กับ 1 ปอนด์ ส่วน แกเร็ธ เบล พวกเขากำลังพูดถึงสถิติโลก ทั้งคู่เป็นที่ถกเถียงกันว่าเป็นนักเตะดีสุดของพรีเมียร์ ลีก ดังนั้น คุณไม่สามารถพูดได้ว่า แกเร็ธ เบล ควรมีค่าตัวแพงกว่า หลุยส์ ซัวเรซ อย่างเห็นได้ชัด”
กำลังโหลดความคิดเห็น