xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “เบล” เคือง “เอวีบี” เมินปล่อยซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ส่อแววย้ายทีม
แกเร็ธ เบล สตาร์ลูกหนัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกอาการไม่มีความสุขและผิดหวังกับการแสดงความเห็นของ อังเดร วียาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีส กรณีปฏิเสธปล่อยตนซบ รีล มาดริด

“ราชันชุดขาว” แสดงออกอย่างชัดเจน ต้องการเซ็นสัญญาปีกจอมกระชากวัย 24 ปี มาสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว และพร้อมทุ่มค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลก อย่างไรก็ตาม “เอวีบี” เผยหลังเกมอุ่นเครื่องกับ โมนาโก “ข่าวลือเหล่านั้นไม่เป็นความจริง สิ่งเดียวที่เราติดต่อกับ รีล มาดริด คือ เขาเป็นนักเตะของเราและไม่ได้มีไว้ขาย”

อดีตนักเตะเยาวชน เซาแธมป์ตัน ยังไม่มีการปรากฏตัวต่อสาธารณชนแต่อย่างใด ทว่า เอมี ลูอิส ผู้สื่อข่าว “สกาย สปอร์ตส” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สนทนากับแหล่งข่าวใกล้ชิด แข้งขวัญใจสาวก “ไก่เดือยทอง” ได้ความว่า เบล ทั้งไม่มีความสุขและผิดหวังจากคอมเมนต์ของบิ๊กบอสแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

“แกเร็ธ เบล พลาดลงสนามเกมอุ่นเครื่องกับ โมนาโก เมื่อวานนี้ เนื่องจากบาดเจ็บเท้า เราบอกว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมีส่วนร่วมในการซ้อมสัปดาห์หน้า หลายคนเคยพูด มาดริด จะจ่ายค่าตัวเท่าไร เพื่อแลกกับ เบล ผมบอกได้เพียงอย่างเดียว มันเป็นสถิติโลก ดังนั้นต้องมากกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท)”

“มันยังไม่มีความชัดเจน ไม่ว่า เบล จะยื่นคำร้องขอย้ายสโมสร แต่แหล่งข่าวค่อนข้างมั่นใจว่า เบล จะย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องรีบร้อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น