xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวขู่รื้อเวทีหากไก่ไม่ปล่อย “เบล” ใน 48 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ยังไม่ได้โยกไปค้าแข้งที่มาดริดเสียที
เฟร์นานโด เฟร์นานเดซ ทาเปียส รองประธาน รีล มาดริด ออกโรงจวก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เล่นแง่ดึงช้าไม่ยอมปล่อย แกเร็ธ เบล มาสวมยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” เสียที ทั้งที่สามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วเป็นสถิติโลกที่ 86 ล้านปอนด์ (ราว 4.3 พันล้านบาท) พร้อมขู่รื้อเวทีต้อนรับไม่ต้องซื้อ-ขายกัน

รีล มาดริด ลงทุนสร้างเวทีพิเศษขึ้นมาในสนาม ซานติอาโก เบร์นาบิว ตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน เพื่อรอต้อนรับ แกเร็ธ เบล ซึ่งเป็นข่าวว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมขายให้แล้วในราคา 86 ล้านปอนด์ ทว่าเวลาผ่านไปกลายเป็นว่า ปีกสตาร์ทีมชาติเวลส์ ยังไม่สามารถชูเสื้อ “ราชันชุดขาว” ได้อย่างเป็นทางการเสียที

ทำให้ เฟร์นานโด เฟร์นานเดซ กล่าวกับสื่อแดนกระทิงดุทำนอง ถ้าเกิด สเปอร์ส ยังไม่ยอมปล่อย เบล มาให้ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ ก็จะรื้อเวทีออกทันที พร้อมกับเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดว่า “เบล ยังไม่ได้ย้ายมาที่นี่ เพราะเขายังติดปัญหาอยู่ที่โน้น (กรุงลอนดอน)”

“เรามองว่า เบล ควรจะเป็นมานักเตะของ รีล มาดริด ได้แล้ว ณ ตอนนี้ แต่เขาก็ยังไม่ใช่เสียที เรากำลังรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป บางครั้งคุณก็สามารถพูดได้ว่า เบล เป็นนักเตะของเราแล้ว แต่บางทีเราก็ไม่สามารถพูดอะไรเช่นนั้นได้เต็มปากเต็มคำ ส่วนเรื่องค่าตัวของนักเตะ ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหา สำหรับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง รีล มาดริด” รองประธาน มาดริด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น