xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์” หวังฟอร์มเข้าตา “มู” อ้อนขอลงพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์ หวังฟอร์มเข้าตา มู
เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ตั้งความหวังฟอร์มอันยอดเยี่ยมในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 กับ สวินดอน ทาวน์ คู่แข่งจาก ลีก วัน เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา จะช่วยให้ตนยึดตำแหน่งตัวจริง เชลซี

กัปตันทีมอายุน้อยสุดของ แอตเลติโก มาดริด ระเบิดฟอร์มซัด 1 ประตู พร้อมจ่ายให้ รามิเรส มิดฟิลด์บราซิเลียน ซัลโวประตูที่ 2 ในเกมอย่างเหนือชั้น นำพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยบุกพิชิต “เดอะ โรบินส์” 2-0 ณ สนามเคาน์ตี กราวน์ด

ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) กลายเป็นตัวสำรองของ ซามูเอล เอโต กองหน้าประสบการณ์สูง ที่เพิ่งย้ายจาก อันชิ มาคัชคาลา มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ตลอด 3 นัดล่าสุด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ตั้งเป้าจะได้รับโอกาสจาก โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกสตาร์ท 11 คนแรก เกมลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล กล่าว “หวังเป็นอย่างยิ่ง ผมจะได้รับโอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลยังเหลืออีกไกล เรามีเวลาที่จะลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์ เราทุกคนต่างอยู่ในแผนการทำงานของผู้จัดการทีม เรามีนักเตะทั้งหมด 25 คนในสโมสร มันเป็นเรื่องยากที่จะลงเล่นกับทีมอันยอดเยี่ยมแบบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น