xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ตั้งเป้าช่วย “ตอร์” คืนฟอร์มเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์ ลุ้นคืนฟอร์มเทพ
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ตั้งเป้าปลุกปั้น เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี คืนฟอร์มเป็นนักเตะอันตรายสุดแห่งวงการลูกหนังยุโรป ฤดูกาลหน้า

จอมถล่มประตูวัย 29 ปี ประเดิมสนามเกมอุ่นเครื่อง รายการ “กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนสื คัพ” ที่ปนระเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยพิชิต อินเตอร์ มิลาน 2-0

อดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด เคยเป็นหนึ่งในหัวหอกน่าเกรงขามสุดคนหนึ่ง ระหว่างค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล โดยมีความเร็วเป็นทีเด็ด ทว่า กลับทำผลงานย่ำแย่เมื่อย้ายมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท)

แม้ตกเป็นข่าวลือกับ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยืนยัน “เอล นีโญ” ยังอยู่ในแผนการทำทีม พร้อมเผยเคล็ดลับเรียกฟอร์ม อดีตแข้งขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป”

จอมแท็กติกวัย 50 ปี กล่าว “เรารู้สไตล์การเล่นของ ตอร์เรส เมื่อเราเห็นเขาหันหลังให้ประตู และคู่แข่งล้อมรอบ 2-3 คน เรารู้ว่าเขาไม่สามารถร่ายเวทมนตร์อะไรได้ แต่นี่คือ ตอร์เรส เราต้องการทีมเรียนรู้วิธีการใช้ประโยชน์จากเขามากที่สุด เราไม่ต้องการปรับสไตล์การเล่นของเขา มันเป็นไปไม่ได้ เพราะสไตล์ของเขามันเป็นเอกลักษณ์”
กำลังโหลดความคิดเห็น