xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เร้า “ตอร์เรส-เอโต-บา” เร่งผลิตสกอร์ให้สิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต ยังกระทุ้งให้เชลซีไม่ได้
โชเซ มูรินโญ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นบรรดากองหน้าอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ซามูเอล เอโต หรือว่า เดมบา บา ให้เริ่มทำสกอร์ได้แล้ว หลังต้นสังกัดต้องผิดหวังพ่ายแพ้ในสามเกมหลังสุดทุกรายการ

เชลซี ออกตัวฤดูกาล 2013/14 ไม่ร้อนแรงดั่งที่หลายคนคิด แม้ได้ โชเซ มูรินโญ กลับมาคุมบังเหียนเป็นคำรบที่สอง โดย “สิงห์บลูส์” อกหักจากแชมป์ซูเปอร์คัพ เมื่อพ่ายจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก จากเยอรมนี จากนั้นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ล่าสุด ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม เสียท่าคารังต่อ บาเซิล รองบ่อนจากสวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ทั้งที่นำไปก่อน

ซึ่งจากการที่เกมรุก “สิงห์บลูส์” ดูฝืด ยิงได้เพียง 7 ประตู จากการลงเล่น 6 นัดทุกรายการ ที่สำคัญบรรดาดาวยิงอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา หรือ ซามูเอล เอโต ที่เพิ่งเซ็นเข้าถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปรากฏว่ายิงรวมกันได้แค่ประตูเดียว เป็นผลงานของ ตอร์เรส ในเกมซูเปอร์คัพ

ทำให้ โชเซ มูรินโญ ต้องเร่งเร้าลูกทีมกันหน่อย จากการเผยผ่าน “เดลี สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี “เราต้องการประตูด่วน เมื่อใดก็ตามที่ทีมของคุณทำสกอร์ไม่ได้ ย่อมเจอปัญหาแน่” โดย เชลซี ที่รั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้จะได้เล่นที่บ้าน ทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ กับ ฟูแลม
กำลังโหลดความคิดเห็น