xs
xsm
sm
md
lg

“บา” ลั่นไม่ย้าย! แม้สิงห์ได้ “รูนีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บา ขอสู้ต่อ
เดมบา บา หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ยืนยันจะไม่ขอย้ายทีมเด็ดขาด แม้ต้นสังกัดจะได้ตัว เวย์น รูนีย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก็ตาม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี

เชลซี กำลังตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการสนใจที่จะดึงตัว เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จาก “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ แม้ ณ ตอนนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ จะมีมือปืนมากมายให้ใช้งาน อาทิ เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา, อังเดร ชูร์เล และ โรเมลู ลูกากู

แต่ทั้งนี้ด้าน เดมบา บา ได้ออกมายืนยันว่าแม้ต้นสังกัดจะได้ตัว รูนีย์ มาร่วมทีม แต่ตนก็จะไม่คิดเรื่องย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะมองว่าจะเป็นการเพิ่มการแข่งขันในแดนหน้าให้สูงขึ้น

“ผมคิดว่าเราต้องการการแข่งขันกันภายในทีม และถือเป็นเรื่องดีที่จะมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมเดินทางมายังสโมสรแห่งนี้ การแข่งขันที่สูงมันจะทำให้ผมเก่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามทุกคนต้องการที่จะได้เล่น ไม่เฉพาะศูนย์หน้าตัวเป้าเท่านั้น แต่สำหรับเพื่อสโมสรพวกเราทุกคนจะทำงานไปในทางเดียวกัน พยายามที่จะเอาชนะให้ได้ในแต่ละเกม และนั่นคือคำตอบ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป” บา กล่าว

พร้อมกันนี้ กองหน้าเชื้อสายเซเนกัล วัย 28 ปี ยังทิ้งท้ายว่า ตนเองรู้สึกดีกับนายใหม่อย่าง มูรินโญ หลังมีการทำงานที่ยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมา และอดใจไม่ไหวที่จะให้ถึงสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น