xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” จี้เชลซีอยากร่วมงาน “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ยังไม่เฉลยอนาคต
เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ เชลซี รู้สึกตื่นเต้น หลังต้นสังกัดเป็นข่าวเตรียมดึง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ที่เวลานี้ปักหลักเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันอยู่ที่ประเทศไทย โดยมีโปรแกรมลงเตะพบกับ สิงห์ออลสตาร์ วันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬสถาน เวลา 2 ทุ่มตรง เป็นข่าวอยากได้กองหน้ามาเสริมทัพ หลังจากวืด เอดินสัน คาวานี ของ นาโปลี ที่กำลังจะไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดว่าเป้าหมายน่าจะหนีไม่พ้น รูนีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ คริสเตียน เบนเตเก (แอสตัน วิลลา)

อย่างไรก็ตาม ฮาซาร์ด กองกลางทีมชาติเบลเยียม อยากให้ เชลซี คว้าตัว รูนีย์ มากที่สุด “ตอนนี้ได้ยินชื่อนักเตะที่เข้ามาพัวพันมากมาย ซึ่งก็ไม่ได้ขึ้นกับเราว่าใครจะมาเสริมทัพ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นไปด้วย โดยเฉพาะการที่บอกว่าจะคว้า รูนีย์ เขาคือผู้เล่นชั้นยอด เปี่ยมประสบการณ์ และอายุเพิ่งจะ 27 ปีเท่านั้น จึงน่าปลื้มอย่างแน่นอนหากได้เล่นกับแข้งแบบนี้”

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสที่หวนคุมทัพ เชลซี คำรบ 2 มีกองหน้าให้เลือกใช้ล้นมือไม่ว่าจะเป็น เฟร์นานโด ตอร์เรส, อังเดร ชูร์เล, เดมบา บา และ โรเมลู ลูกากู
กำลังโหลดความคิดเห็น