xs
xsm
sm
md
lg

“มู” จัดเต็มวาง “เจที-แลมพ์” ฉะสิงห์ออลสตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวเชลซี ก่อนลุยวันที่ 17 ก.ค.นี้
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส จัดทัพเต็มอัตราศึก วางจอห์น เทอร์รี และแฟรงค์ แลมพาร์ด ปะทะ สิงห์ออลสตาร์ ด้าน ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สั่งลูกทีมเล่นเต็มที่ หวังให้นักเตะได้ประสบการณ์มากที่สุด ในแมตช์วันที่ 17 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 14.30 น.ที่โรงแรมแชงกรี-ลา งานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่าง สิงห์ออลสตาร์ ปะทะ เชลซี ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.โดยมี โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และฟากสิงห์ออลสตาร์ นำโดย “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ร่วมแถลง

โดย โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนทำศึกกับสิงห์ออลสตาร์ว่า หลังจากที่ผมเข้ามาทำทีมไม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้สภาพความพร้อมของทีมยังฟิตไม่เต็มที่ แต่ขอเวลาอีก 1 อาทิตย์ และการเตรียมความพร้อมลูกทีมของผมก็ทราบว่าเรามาเพื่อเอาจริงเอาจัง และไม่ได้มาพักผ่อน

“ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลนี้ของเชลซี คือต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ แต่ยอมรับว่าฤดูกาลนี้หลายทีมมีการปรับทัพที่น่ากลัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ได้มีผู้สื่อข่าวถามกุนซือจอมเครียด ถึงกรณีข่าวลือเรื่องการดึงตัว คริสเตียน เบนเตเก ดาวยิงจากแอสตัน วิลลา ว่าเป็นข่าวลืออยู่ แต่ก็อาจจะเป็นจริงสำหรับทีมอื่น แต่ไม่ใช่กับทีมของตน

สำหรับรายชื่อผู้เล่นเราจะแบ่งเป็น 2 ชุด โดยชุดแรกจะมี จอห์น เทอร์รี เป็นกัปตันทีม นอกนั้นนำโดย ปีเตอร์ เช็ก (ผู้รักษาประตู), แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ลูคัส ปิอาซอน, เควิน เดอ บรุนย์, อังเดร ชูร์เล, โลเมลู ลูคาคู ซึ่งจะลงในครึ่งแรก ส่วนชุดที่ 2 จะมี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เป็นกัปตันทีม นอกนั้นจะนำโดย แกรี เคฮิลล์, เอเดน อาซาร์, เดมบา บา และ รามิเรส จะให้ลงในครึ่งหลัง

ด้าน “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เฮดโค้ชทีมสิงห์ออลสตาร์ กล่าวว่า หลังจากได้ฝึกซ้อมร่วมกัน 3-4 วัน นักเตะเข้าใจแผนการเล่นเป็นอย่างดี เล่นกับ เชลซี ตนจะไม่เน้นเกมรับแล้วคอยโต้กลับ คือปล่อยให้เป็นไปตามจังหวะของเกม สั่งลูกทีมเล่นให้เต็มที่ และอยากให้นักเตะได้ประสบการณ์จากเกมนี้ให้มากที่สุด เพราะเรารู้ว่าศักยภาพของนักเตะทีมเชลซี ดีเพียงใด โดยผู้เล่นเราจะมีการปรับจากชุดที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 โดยเหลือ “โอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เพียงรายเดียว

สำหรับ 11 คนแรกของ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ในระบบ 3-5-2 ประกอบด้วย ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ (ผู้รักษาประตู) กองหลัง กรกช วิริยอุดมศิริ, อัลลา ฮุสเซ, โกรัน ซูบารา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (กัปตัน), อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองกลาง เจษฎา พั่วนะคุณมี, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, โช ชิ โมจิ กองหน้า โรแม็ง กัสมี กับ เคลย์ตัน ซิลวา


กำลังโหลดความคิดเห็น