xs
xsm
sm
md
lg

แพ้แล้วไง? “มู” โวสิงห์พร้อมลุย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ พร้อมลุยแชมเปียนส์ลีก
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมทุกคนทั้งตัวหลักและดาวรุ่ง พร้อมลงสนามทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ บาเซิล วันที่ 18 กันยายนนี้ แม้เพิ่งสะดุดแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกมาก็ตาม

“สิงห์บลูส์” ถูก “ทอฟฟี” ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 0-1 โดยหลังจากนี้ลูกทีมของ มูรินโญ จะมีคิวฟาดแข้งกับยอดทีมจากเมืองนาฬิกา ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกบิ๊กเอียร์ รอบแบ่งกลุ่ม กลางสัปดาห์นี้

แต่ล่าสุด มูรินโญ ออกมาแถลงข่าวก่อนเกมว่าตอนนี้ทีมของตนพร้อมแล้วที่จะลืมความผิดหวังที่ผ่านมา และกลับมาลงสนามอีกครั้งใน แชมเปียนส์ลีก โดยกล่าวว่า “พวกเราแพ้ไปแล้ว 1 นัดก็จริง แต่นี่คือ แชมเปียนส์ลีก เราเพิ่งเริ่มต้น ไม่มีอะไรต้องกังวล”

“ตอนนี้เราต้องสร้างทีมใหม่ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีทักษะ โดยไม่มีผู้เล่นผู้ประสบการณ์สูงหรือยึดติดกับปรัชญาใดๆ ไม่มีอะไรที่จะมาครอบงำผมกับเชลซีได้ และผมต้องการพาทีมคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งที่ 2 ด้วย” เดอะ แฮปปี วัน กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ยังให้คำนิยามนักเตะดาวรุ่งที่มีอยู่ในทีมว่าเป็นเหมือนไข่ที่รอวันสุก “พวกเขาเป็นเหมือนไข่ที่สวยงาม ต้องการแม่ไก่มาฟูมฟักให้ความอบอุ่นช่วงหน้าหนาว เมื่อถึงเวลาอากาศเปลี่ยนแปลง และผ่านร้อนผ่านหนาวมาเต็มที่แล้ว เราก็จะตอกมันออกมาเพื่อให้พวกเขามีชีวิตต่อสู้อยู่ในวงการนี้ได้”
แข้งสิงห์ซ้อมกันเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น