xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ตอก “อิเนียสตา” สะใจได้ทำลายเจ้าบุญทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ได้ทีสวนคู่กรณี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงสวน อันเดรียส อิเนียสตา กองกลาง บาร์เซโลนา ที่เคยถูกอีกฝ่ายกล่าวหาเป็นผู้ทำลายวงการฟุตบอลของสเปน ทำนองรู้สึกสะใจเป็นอย่างยิ่งหลังเป็นคนแรกที่พา รีล มาดริด หยุดความยิ่งใหญ่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บนแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน ได้แสดงความคิดเห็นถึงอดีตนายใหญ่ “ราชันชุดขาว” ทำนองว่าเป็นพวกบ่อนทำลายวงการลูกหนังของสเปน จากพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งในและนอกสนามที่ผ่านมา โดยเฉพาะตอนไปจิ้มตา ตีโต บีลาโนบา ผู้ช่วยของ เปป กวาร์ดิโอลา ในเกม สแปนิช คิงส์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว

เมื่อถูกกล่าวหา มูรินโญ ยอมไม่ได้แน่ล่าสุดงานแถลงข่าวงานเปิดตัวคุม “สิงห์บลูส์” ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจ้าตัวโต้ตอบคู่กรณีแบบจิกกัดให้เลือดซิบๆ ว่า “ผมทำลายฟุตบอลสเปนด้วยการเป็นโค้ชที่หยุดความยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลนา ที่ผ่านมา มาดริด ชนะ บาร์ซา ในโคปา เดล เรย์ แย่งแชมป์ลีกมาจากพวกเขา สร้างประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งในทีมที่ทำ 100 แต้ม และยิง 121 ประตูด้วย พวกเขาคงเจ็บมาก”

“สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษเลยทีเดียว แม้จะไม่ได้แชมป์ครบ 3 รายการหลัก เพราะยังขาด ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แต่ที่แน่ๆ ก่อนผมเข้ามา มาดริด ไม่ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมานาน 6 ปีแล้ว แต่ผมสามารถทำให้พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ บอกได้ว่าเป็นความภูมิใจอย่างแท้จริง” กุนซือจอมแสบ กล่าว
อิเนียสตา
กำลังโหลดความคิดเห็น