xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระทิงตี “ซัวเรซ” เซ็น 4 ปี ซบชุดขาวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จับขึ้นปกแบบนี้แฟนหงส์มีร้อง
มาร์กา สื่อดังจากแดนกระทิงดุ รายงานข่าว หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมกัดของ ลิเวอร์พูล ตกลงย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย หลังตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้แล้ว พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน

รายงานดังกล่าวระบุว่า ดาวยิง “หงส์แดง” บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ “ราชันชุดขาว” ล่วงหน้าแล้ว ก่อนจ่ายเงินให้ ลิเวอร์พูล 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) สำหรับค่าฉีกสัญญาของแข้งจอมงับรายนี้ โดยแหล่งข่าวระบุว่าการเจรจาทุกอย่างจบสิ้นลงแล้ว เตรียมย้ายทีมได้

ล่าสุด มาร์กา ซึ่งเป็นสื่อที่อยู่ฝั่งของ รีล มาดริด ตอกย้ำความน่าเชื่อถือด้วยการจับดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมาขึ้นปกพร้อมพาดหัวข่าวใหญ่โตว่า ซัวเรซ จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวนี้แต่อย่างใด คาดเป็นการตกลงกันเองระหว่างนักเตะกับ มาดริด

ทั้งนี้ เปเร กวาร์ดิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ ซัวเรซ แถมมีศักดิ์เป็นพี่ชายของ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาเยิร์น มิวนิก ก็ออกมาบอกปัดข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่านักเตะภายใต้ความดูแลของตนนั้นยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ แถมยังไม่คิดถึงการย้ายทีมในช่วงเวลานี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น