xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” จ้องเบิลแชมป์ยุโรป อวย “มู” ยอดกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา ถ้วยไหนก็ไม่เกี่ยง
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ เชลซี หวังต้นสังกัดจะสามารถผงาดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังจากฤดูกาลก่อนเป็นทั้งแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ พร้อมยังกับเอ่ยปากชม โชเซ มูรินโญ ว่าที่เจ้านายใหม่คือยอดกุนซือตนหนึ่งของโลก

แนวรุกชาวสเปน ย้ายมาร่วมทีม “สิงห์บลูส์” เมื่อซีซันก่อน และสามารถคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ ร่วมกันต้นสังกัด โดยเจ้าตัวหวังว่าจะสานคว้าสำเร็จในฤดูกาลนี้ด้วยการก้าวเป็นแชมป์ถ้วยยุโรปใบเล็ก ในเกมที่พวกเขามีคิวชิงชนะเลิศกับ เบนฟิกา ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส ในสนามอัมสเตอร์ดัม อารีนา วันพุธที่ 15 พ.ค. นี้

“เรามีโอกาสที่ดีที่จะคว้าแชมป์ยุโรปทั้งสองใบมาครองแบบต่อเนื่อง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่สโมสรจะทำได้สำเร็จ นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากหลังจากที่เราเป็นแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ มันเป็นเรื่องดีทั้งนั้นที่ผมจะคว้าแชมป์กับ เชลซี” ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว

ขณะเดียวกัน มาตา ได้เอ่ยปากชมไปถึงว่าที่เจ้านายคนใหม่ที่ส่อแววจะได้เก็บกระเป๋าจาก รีล มาดริด ย้ายกลับมานั่งเป็นกุนซือในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ว่าเป็นกุนซือที่สุดยอดคนหนึ่งของโลก "ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรต่อไป ถ้าพูดถึง มูรินโญ เขาล่ะสุดยอดกุนซือคนหนึ่งเลย เขาคว้าแชมป์มาเกือบทุกรายการกับทุกสโมสรที่เคยร่วมงานด้วย และนักเตะหลายคนที่นี่คงมีความทรงจำดีๆ กับเขา”

ทั้งนี้ เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูโร 2012 กับทีมชาติสเปนเมื่อกลางปีก่อน จากนั้นติดทีมชาติชุดลุยโอลิมปิก 2012 “ลอนดอน เกมส์” ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้วกว่า 60 เกม และเตรียมลงแข่งในนัดที่ 68 ของฤดูกาลในเกมชิงชนะเลิศสึก ยูโรปา ลีก วันพุธนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น