xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ไม่สน “มู” รีเทิร์นของมุ่งมั่นล้ม บาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ขอพาทีมเป็นแชมป์ยูโรปา
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ เชลซี ยืนยันตนเองไม่มีความกังวลและไม่คิดมากกับข่าวลือที่ โชเซ มูรินโญ เตรียมกลับมานั่งเก้าอี้กุนซือ “สิงห์บลูส์” อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะมุ่งมั่นไปที่เกมยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เลกที่ 2 กับ เอฟซี บาเซิล เท่านั้น

ทันทีที่ รีล มาดริด ถูก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เขี่ยตกรอบฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบตัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน “เดอะ สเปเชียลวัน” ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์เปรยๆ ว่า ตนเองอาจจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากสเปนในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล และอยากกลับไปรับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

สวนทางกับ เบนิเตซ ที่ส่อแววจะไม่ได้รับการต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปและเตรียมต้องหางานใหม่เช่นกัน ทว่าเจ้าตัวกลับไม่กังวลเรื่องอนาคตและไม่สนใจข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยย้ำว่าเป้าหมายที่ต้องสนใจในขณะนี้คือพาต้นสังกัดเอาชนะ บาเซิล และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูโรปา ลีก เท่านั้น

“ไม่ใช่ธุระหน้าที่อะไรของผมเลย ผมอยากจะให้ความสำคัญกับเกมมากกว่า บาเซิล คงต้องมาเยือนและหาโอกาสทำประตูให้ได้ ผมอยากให้ลูกทีมมีสมาธิการเป็นแชมป์สำคัญกับนักเตะทุกๆ คน เรายังไม่ได้รับการการันตีว่าจะเข้าชิง และไม่มีเกมไหนที่ง่ายอีกต่อไป” ผู้จัดการทีมชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น