xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ลั่นพาสิงห์เด็ดปีกหงส์ซิวตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ตั้งใจพาสิงห์ล้มทีมเก่า
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี หวังพา “สิงห์บลูส์” คว้าสิทธิ์ลงแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล ด้วยการบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ทีมเก่าของตัวเองให้ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. นี้

บิ๊กแมตช์ที่ แอนฟิลด์ เชลซี อันดับ 3 ของตาราง มี 61 แต้ม มีคิวเยือน “หงส์แดง” อันดับ 7 มี 50 แต้ม สุดสัปดาห์นี้ โดยไฮไลต์อยู่ที่ “เอล บอส” จะได้กลับไปถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังเคยคุม ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2004-2010

ก่อนเกมกุนซือเลือดสแปนิช เปิดใจถึงการกลับแอนฟิลด์ครั้งนี้ว่า “สัปดาห์นี้ผมจะได้กลับบ้านหลังเดิม เพราะครอบครัวของผมอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ผมอยู่ที่นั่นมา 6 ปี มีความทรงจำที่ดีมากมายจนไม่อาจลบทิ้งได้ และรู้สึกดีใจที่จะได้เจอกับเพื่อนเก่าที่คุ้นเคย”

แม้ต้องเจอกับทีมเก่าของตัวเอง แต่กุนซือวัย 53 ปี ยันจะกระตุ้นลูกทีมใส่เต็มที่ เพื่อการันตีตั๋วลุยศึกบิ๊กเอียร์ รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้า “เป้าหมายหลักของเราคือยึดท็อป 3 ของตาราง และชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ ก่อนที่ผมจะอวยพรให้เขาโชคดีในเกมที่เหลือ”

“ผมคิดว่าหาก ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้าย คงเป็นเรื่องที่วิเศษมาก อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นมืออาชีพ ผมตั้งเป้าที่จะพาลูกทีมคว้าชัยเหนือพวกเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้” เอล บอส กล่าว
สมัยพาหงส์ซิว ชปล. ปี 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น