xs
xsm
sm
md
lg

“มู” มั่นใจอนาคต “ดร็อกบา” กลับถ้ำสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ประสบความสำเร็จสูงสุดกับ เชลซี
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ออกมาประกาศถึงอนาคต ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกระดับตำนานของ “สิงห์บลูส์” ว่า วันหนึ่งเขาจะต้องกลับมารับตำแหน่งในสโมสรแน่นอน แต่ยืนยันไม่ใช่กลับมาในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เพราะเขายังสนุกกับการเป็นนักเตะอยู่

หัวหอกคู่บุญชาวไอร์วอเรียนของ โชเซ มูรินโญ ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย และค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึง 8 ปี ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนถึง 12 รายการ เป็นพรีเมียร์ลีก 4 สมัย และปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการซัดจุดโทษพา เชลซี ดับ บาเยิร์น มิวนิก ครองแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

แม้มีกระแสข่าวลือว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ต้องการดึงตัว ดร็อกบา มาใช้งานอีกครั้ง ในการกลับมาคุม เชลซี เป็นครั้งที่ 2 ทว่าเขาก็ออกมายืนยันกับ “เดอะซัน” เป็นที่เรียบร้อยว่าจะไม่ใช่ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากยังมีความสุขที่ได้ลงสนามในฐานะนักเตะกับ กาลาตาซาราย

“ถามว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับ เชลซี รึเปล่า? มันใช่เลย ยังไงน่ะหรอ? ดร็อกบา จะอยู่ในความทรงจำของแฟนบอล บอร์ดบริหาร เจ้าของทีม ร่วมถึงนักเตะทุกคนด้วย และถ้าถามว่าเขามีโอกาสจะกลับมาร่วมงานกันที่นี่หรือไม่ ผมคิดว่ามีแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าในฐานะอะไร เขายังสนุกกับการได้ลงสนามและหาชัยชนะ”

“ดังนั้นเราต้องปล่อยให้เขาได้สนุกกับเกมฟุตบอลไปอีกสัก 2 ปี แต่หลังจากนั้นล่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักสโมสรแห่งนี้มาก ผมคิดว่าวันหนึ่งจะจะกลับมาที่ เชลซี ในอนาคต” มูรินโญ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น