xs
xsm
sm
md
lg

“มู” บินตรงถึงลอนดอน รอเปิดตัวคุมสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ทำหน้าที่เกมสุดท้ายกับ มาดริด
โชเซ มูรินโญ จ่อเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีม เชลซี หนที่ 2 ล่าสุด รายงานว่า นายใหญ่ชาวโปรตุกีสบินตรงจากสเปนถึงสนามบินในกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงบ่ายวัยอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมการยืนยันของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ที่เปิดเผยว่า เขาจะกลับไปรับงานที่ “สิงห์บลูส์”

กุนซือวัย 50 ปี ลงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม รีล มาดริด เป็นเกมสุดท้าย ในนัดที่เปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูนา 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา อำลำการทำหน้าที่ 3 ปี ในถิ่นเบร์นาเบว โดยล่าสุด “เดอะ สเปเชียลวัน” หอบกระเป๋าบินตรงจากมาดริด มาถึงสนามบินฮีทโทรว ในกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี แม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก “สิงห์บลูส์” ว่า มูรินโญ คือผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า ทว่า สิ่อทุกสำนักต่างเชื่อว่า นายใหญ่เมืองฝอยทอง ที่เคยประสบความสำเร็จสูงสุดกับ เชลซี จะรีเทิร์นกลับมาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

โดย ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ยังได้ออกมาเผยกับ “สกายสเปอร์ต” สื่อจากเมืองผู้ดีว่า ปลายทางของ มูรินโญ จะเป็น เชลซี อย่างแน่นอน “มูรินโญ จะไป เชลซี เร็วที่สุดน่าจะเป็นวันจันทร์ เขาอาจจะได้เป็นกุนซือคนใหม่เลย เราขออวยพรให้เขาโชคดี”

เช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีม บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และทริปเบิลแชมป์ฤดูกาลล่าสุด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตนายเก่าว่า “มันจะเป็นการเดินหน้าต่อของ เชลซี อีกครั้ง ที่ได้ โชเซ กลับมา ผมรู้ดีแฟนบอล เชลซี จะต้องต้อนรับเขาเป็นอย่างดี เขาเคยประสบความสำเร็จมากมาย และผมคิดว่าเขาจะกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น