xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์วัลโญ” เชื่อมือ “มู” พาเชลซีผงาดอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคาร์โด คาร์วัลโญ
ริคาร์โด คาร์วัลโญ อดีตกองหลังทีมชาติโปรตุกีส เชื่อว่าฤดูกาลหน้า เชลซี จะกลับมาผงาดแถวหน้าของวงการฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง ถ้าหากว่ากุนซือใหม่ชื่อว่า โชเซ มูรินโญ ที่เคยฝากผลงานกระฉ่อนมาแล้ว

มูรินโญ คุมทัพนัดสุดท้ายกับ รีล มาดริด ผ่านพ้นไปแล้วคือเกมเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว เอาชนะ โอซาซูนา 4-2 ศึก ลา ลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคว้าอันดับ 2 ของตาราง และไม่มีแชมป์ติดมือสักรายการ

จากนี้น่าจะมีความชัดเจนเกิดขึ้นเกี่ยวกับงานใหม่ของ มูรินโญ ที่คาดว่าจะเป็น เชลซี สโมสรที่เคยพากวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษระหว่างปี 2004-07

ซึ่ง คาร์วัลโญ ที่เคยร่วมงานกับ มูรินโญ ทั้งที่ ปอร์โต, เชลซี และ รีล มาดริด เผยว่า “ผมเชื่อมั่นใจว่า โชเซ จะนำช่วงเวลาดีๆ กลับมาให้ เชลซี อีกครั้ง เพราะว่าทำได้นับตั้งแต่เข้ามาปีแรกคือ 2004 และจะเกิดขึ้นซ้ำปี 2013”

แข้งวัย 35 ปีที่จะไปเล่นให้ โมนาโก ในฤดูกาลหน้า เผยอีกว่า “สำหรับ 2 ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขับเคี่ยวกันเป็นแถวหน้า แต่ เชลซี จะยกระดับขึ้นเมื่อ โชเซ กลับมา เป้าหมายที่สำคัญสุดคือกระชากแชมป์ลีกคืนมา และก็มีโอกาสที่จะทำสิ่งนั้นได้แน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น