xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” อวยใครๆ ก็อยากร่วมงาน “เฮียมู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ลาจาก มาดริด เรียบร้อย
เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์เตรียมต้อนรับกุนซือใหม่ โดยชี้ว่านักเตะทุกคนบนโลกนี้ต่างต้องได้โอกาสการทำงานร่วมกับ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์จอมอหังการทั้งสิ้น และตนเองแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ทำงานร่วมกันผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า

คืนวันจันทร์ที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมาแถลงข่าวประกาศแยกทางกับ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จตามที่บอร์ดบริหารวางไว้ พร้อมกระแสข่าวการกลับมาคุมทีม เชลซี ในฤดูกาลหน้ายิ่งมีมากขึ้น

โดย เฟร์นันโด ตอร์เรส เป็นแข้ง “สิงห์บลูส์” รายล่าสุดที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง “เดอะ สเปเชียลวัน” ผ่าน “ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด” ว่า “นักเตะทุกคนล้วนอยากมีโอกาสสักครั้งที่ได้ทำงานร่วมกับ มูรินโญ เขาอยู่ที่นี่มาก่อนและเคยทำงานร่วมกับผู้เล่นบางคนที่รู้ดีว่าเขาเป็นยังไง”

“แน่นอนสิ่งที่ชัดเจน คือเรากำลังรอข่าวผู้จัดการทีมคนใหม่ มูรินโญ คือ หนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก และเขากำลังมีข่าวกับ เชลซี ผมคิดว่าเราควรต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเขามาถึงในซีซันหน้า มันน่าจะต้องเป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้น” ดาวยิงทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย
ตอร์เรส ตื่นเต้นกับเจ้านายคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น