xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับเป็นซีซันที่แย่ที่สุดในอาชีพกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งอกหักจาก โคปา เดล เรย์
โชเซ มูรินโญ กุนซือรีล มาดริด ออกมายอมรับว่าฤดูกาลนี้เป็นซีซันที่ย่ำแย่ที่สุดสำหรับตนเอง หลังล่าสุด “ราชันชุดขาว” เพิ่งพลาดท่าต่อ แอตเลติโก มาดริด คาบ้าน 1-2 ชวดแชมป์ โคปา เดล เรย์ อย่างน่าปวดใจ

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เพิ่งชอกช้ำจากการโดน มิแรนดา โขกประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เฉือนชนะไปอย่างสนุก 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโคปา เดล เรย์ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามซานติเอโก เบร์นาบิว

โดย โชเซ มูรินโญ กุนซือเจ้าถิ่นออกมายอมรับหลังจบเกมว่า เป็นฤดูกาลที่แย่ที่สุดสำหรับตน “ฤดูกาลที่ 3 กับผลลัพธ์ที่ออกมาแบบนี้ต้องถือเป็นความล้มเหลว ขณะที่ผมพูดมันอาจเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกคน แต่มันแย่กับผมในฐานะผู้จัดการทีม มันไม่ได้ล้มเหลวที่ผู้เล่น หรือโครงสร้าง แต่มันเป็นที่ตัวผู้จัดการทีม”

“และเมื่อฤดูกาลจบลงปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเป็นซีซันที่แย่ที่สุดสำหรับผม แม้ฤดูกาลนี้จะมีหลายอย่างที่ดี เช่น เข้ารอบซิมิ-ไฟนอล ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก, อันดับ 2 ในลีก และเข้าชิงบอล แต่สำหรับผมถือว่าสอบตก ผมไม่เคยจบฤดูกาลโดยไร้ความสำเร็จติดมือ”

พร้อมกันนี้ “เดอะ สเปเชียลวัน” ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงอนาคตของตนเองอีกครั้ง “ผมมีสัญญาเหลือ 3 ปี ผมจะไม่ไปนั่งพูดกับประธานสโมสรถึงเรื่องอนาคต เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีการพูดถึงการดึง คาร์โล อันเชล็อตติ มาแทน หรือเรื่องที่ผมจะย้ายไปเชลซีในสถานการณ์เช่นนี้ ผมให้สัญญาว่าหากมีวันที่ประธานสโมสรมานั่งข้างผมและตัดสินเรื่องอนาคต พวกเราจะประกาศมันทันที”
กำลังโหลดความคิดเห็น