xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ส่อปิดฉาก 17 ปี ดอดถกคุม “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส อาจปิดฉากระยะเวลา 17 ปีที่คุมทัพ อาร์เซนอล ด้วยการโยกไปกุมบังเหียน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากการตีข่าวของ “เทเลกราฟ” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เปแอสเช ที่กำลังจะคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ครั้งแรกรอบ 19 ปีต้องการได้ตัว เวนเกอร์ มาคุมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้าแทน คาร์โล อันเชล็อตติ โดยจะไม่รอจนถึงปี 2014 ที่สัญญาของกุนซือมาดละเมียดสิ้นสุดลง “เลอ ปารีเซียง” สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่าการพูดคุยกับเจ้าของทีมชาวกาตาร์จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ได้ประกาศความตั้งใจกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช แล้วว่าจะไม่อยู่คุมถิ่น ปาร์ก เดอส์ แปรงก์ส ในฤดูกาลหน้า ดังนั้น ทีมจึงมองหาเป้าหมายใหม่คือ เวนเกอร์ หรือ โชเซ มูรินโญ ของ รีล มาดริด

ขณะที่สถานการณ์ของ เวนเกอร์ กับ อาร์เซนอล ยังไม่กระเตื้อง แชมป์สุดท้ายต้องย้อนไปปี 2005 ส่วนฤดูกาลนี้รั้งอันดับ 4 พรีเมียร์ ลีก มี 64 แต้มจาก 35 นัด ต้องลุ้นกับ เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

ขณะที่ อาร์เซนอล พร้อมมองหากุนซือใหม่แทน เวนเกอร์ โดยเล็งไปที่ โยอาคิม เลิฟ (ทีมชาติเยอรมนี), เจอร์เกน คล็อปป์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), เดวิด มอยส์ (เอฟเวอร์ตัน) และ เดนนิส เบิร์กแคมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น