xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีแย็ป “เปเยกรินี” ส่งตัวแทนทาบแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปลเยกรินี
เชลซี เปิดโต๊ะเจรจาเบื้องต้นทาบทาม มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ มาลากา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อมาคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้าแล้ว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ประทับใจผลงาน เปเยกรินี ที่พา มาลากา ทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ทำให้ต้องการดึงมาคุมทัพต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว ที่จะโบกมืออำลาทีมซัมเมอร์นี้ทันทีที่หมดสัญญา

โดยมีรายงานจาก สเปน ว่าตัวแทนของ เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ได้คุยเบื้องต้นกับ เชลซี แล้ว ทว่าหลังเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ยอดทีมกรุงลอนดอนบุกเอาชนะ ฟูแลม 3-0 เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้

เฆซุส มาร์ติเนซ เอเยนต์ของ เปเยกรินี นายใหญ่ มาลากา วัย 59 ปีเผยว่า “เราเจรจากับ โรมา, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดย มานูเอล มีสัญญาจนถึงปี 2014 และค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 157 ล้านบาท)”

เปเยกรินี เคยคุม บียาร์ริล และ รีล มาดริด แต่หากว่า เชลซี วืดได้ตัวก็อาจจะเบนเข็มไปหา เจอร์เกน คล็อปป์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้ รวมถึง โชเซ มูรินโญ ของ “ราชันชุดขาว” ที่อาจคืนถิ่นคำรบสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น