xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับได้คุมสิงห์บลูส์ลุยยูโรปาลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ไม่แคร์หากต้องคุม สิงห์บลูส์ ลุยยูโรปาลีก
โชเซ มูรินโญ กุนซือมาดกวนชาวโปรตุกีส เป็นข่าวพร้อมกลับมาคุมบังเหียน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงแม้ฤดูกาล 2013/14 ต้นสังกัดเก่าอาจได้ไปเล่นแค่ฟุตบอล ยูโรปา ลีก ก็ตาม

มีข่าวกระพือออกมาหนาหูมากขึ้นถึงเรื่องที่ โชเซ มูรินโญ เตรียมหอบกระเป๋าย้ายจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน กลับสู่สังเวียน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อจบซีซัน 2012/13 เท่านั้นไม่พอ เชลซี อาจโชคดีสองเด้ง เมื่อมีกระแสตามมาว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกจอมเก๋าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ก็พร้อมผละ กาลาตาซาราย ในลีกเติร์ก ตามเจ้านายเก่าคัมแบ็กเช่นกัน

ล่าสุด “เดลี สตาร์” สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว มูรินโญ ไม่แคร์หากว่าต้องกลับมาคุม “สิงห์บลูส์” อีกครั้ง แต่ต้องไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใบเล็ก หลังจากเคยพาสโมสรดังแห่งลอนดอนประกาศศักดาระหว่างปี 2004-2007 ทั้งนี้เชื่อว่า “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จะยอมรับในพลังเชียร์ของแฟนๆ ที่อยากให้ “เฮียมู” กลับมานั่งตำแหน่งกุนซือแทน ราฟาเอล เบนิเตซ

ขณะเดียวกัน “ปุนโต เปโลตา” สื่อแดนกระทิงดุ มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า มูรินโญ มีการแย้มถึงการกลับไปใช้ชีวิตที่ลอนดอน เมื่อกระแซะพนักงานในร้านอาหารโปรดทำนอง “พวกคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง สองเดือนจากนี้ผมคงได้มารับประทานอาหารค่ำที่นี่ในทุกๆ สัปดาห์”
กำลังโหลดความคิดเห็น