xs
xsm
sm
md
lg

ชูเสือเหลืองเทียบผี “คล็อปป์” ยิงมุกเรียกหาหมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ (กลาง) กอดคอลูกทีมเฮลั่น
บรรดาสื่อยกย่องปาฏิหาริย์ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่เพิ่งเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เทียบชั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1999 ที่ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิก 2-1 คว้าแชมป์ได้สำเร็จ ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “เสือเหลือง” รับไม่อยากเชื่อสายตาจนต้องรีบเรียกหาหมอเป็นการด่วน

ดอร์ตมุนด์ เข้ารอบแบบเหลือเชื่อ หลังยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก มาร์โก รอยส์ และ เฟลิเป ซานตานา เปิด ซิกแนล อีดูนา ปาร์ค ชนะ 3-2 ทำเอา มาลากา จากสเปน ช็อกตาตั้งที่ต้องตกรอบรวม 2 นัดสกอร์เดียวกัน ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

หลังเกม เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ตมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 2 สมัยหลังสุด ที่สามารถเข้ารอบเซมิ-ไฟนัล แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1998 กล่าวยอมรับว่าลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดี แต่มีโชคทำให้ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นเจ้ายุโรปสมัยที่ 2 ต่อจากฤดูกาล 1996-97

“ฟุตบอลเป็นการเผชิญหน้ากันของสองฝั่งและจะต้องมีทีมผิดหวัง ไม่บ่อยนักที่เราจะมีโชคแบบนี้ ผมคิดว่าทีมคู่ควรแก่การเข้ารอบต่อไป ทว่าหากเล่นกันแบบค่ำคืนนี้ไม่มีทางที่จะคว้าแชมป์แน่นอน ตอนนี้เราผ่านเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้แล้ว ถือว่าบ้าและเหลือเชื่อมากๆ คิดว่าตนเองถึงกับต้องการพบหมอเลยทีเดียว” คล็อปป์ เเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น