xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” จัดหนักคว้าลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆาเบียร์ ปาติโญ โควตาเอเชียรายใหม่
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมอาวุธหนักต่อเนื่อง คว้าตัวแข้งโควตาเอเชียรายใหม่ ฆาเบียร์ ปาติโญ กองกลางตัวรุกลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ จากสโมสรกอร์โดบา ทีมในเซกุนดา ดิวิชัน ของสเปน มาร่วมทีม

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยฤดูกาลที่แล้ว ทำการยกเลิกสัญญาผู้เล่นต่างชาติที่นำเข้ามาช่วงปรีซีซันเกือบยกกระบิ อาทิ อิกอร์ บูร์ซาโนวิช (กองกลาง - มอนเตเนโก), อาเรียล ซานตานา (กองหน้า - คอสตาริกา), เซซาร์ อลิซอนโด (ปีก - คอสตาริกา) และ ลี ซัง มิน (กลางรับ - เกาหลีใต้) โดยเหลือเพียงแค่ 5 รายเท่านั้นที่ยังอยู่ในถิ่นไอ-โมบาย สเตเดียม

ล่าสุด “ปราสาทสายฟ้า” ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฆาเบียร์ ปาติโญ กองกลางตัวรุกลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ จากสโมสรกอร์โดบา ทีมในเซกุนดา ดิวิชัน ของสเปน เป็นที่เรียบร้อย โดยดาวเตะวัย 25 ปี จะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ภายในวันที่ 12 มีนาคม นี้

สำหรับ ปาติโญ จะถูกบรรจุเป็น 1 ในโควตาผู้เล่นเอเชีย เนื่องจากมีมารดาเป็นชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งได้รับอนุญาตให้ถือสัญชาติฟิลิปปินส์ เมื่อปี 2012 และกำลังจะมีโอกาสได้รับใช้ “ตากาล็อก” ในรายการเอเอฟซี แชลแลนจ์ คัพ ช่วงเดือนมีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น