xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ถูกใจ “เซราะกราว” โละแข้งนอกยกแผง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิกอร์ บูร์ซาโนวิช นำทีมโดนโละ
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยฤดูกาลที่ผ่านมา ทำการยกเลิกสัญญาผู้เล่นต่างชาติที่นำเข้ามาช่วงปรีซีซันเกือบยกกระบิ เหลือเพียงแค่ 5 รายเท่านั้น ด้าน “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม เผย เตรียมเสริมบิ๊กเนมอีก 2 ในเร็ววันนี้

หลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชวดแชมป์ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ซีซันนี้ทีมดังแดนอีสานใต้ ได้ทำการระดมผู้เล่นหน้าใหม่เข้าเสริมทัพจำนวนมากทั้งแข้งไทย ต่างชาติ และลูกครึ่ง

แต่ล่าสุด ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมเผยว่าตอนนี้แข้งนอกที่นำเข้ามาเหลือเพียง 5 รายเท่านั้น “ทางคุณเนวิน ประธานสโมสร ต้องการที่จะให้นักเตะต่างชาติของทีมเป็นชุดที่ดีที่สุด ไม่ให้เหมือนกับปีที่ผ่านมาซึ่งเราไม่สามารถใช้งานได้เท่าที่ควรใน ตอนนี้ บุรีรัมย์ จึงทำการยกเลิกสัญญานักเตะจำนวนมากที่ย้ายเข้ามาช่วงต้นซีซันออกไป เนื่องจากบางรายไม่สามารถเข้ากับระบบทีมได้ อย่างเช่น อิกอร์ บูร์ซาโนวิช ที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงแต่เล่นไม่เข้ากับระบบ”

“เรายอมเสียเงินยกเลิกสัญญาก็เพื่อต้องการได้ผู้เล่นที่ดีพร้อมจริงๆ ตอนนี้จึงเหลือเพียง ออสมาร์ อิบาเนซ, รัมแซส บาสโตส, คาเมโล กอนซาเลซ, ไค ฮิราโนะ และที่เพิ่งเข้ามาใหม่อย่าง ฮัน แจ-วุง ปีกชาวเกาหลีใต้ แต่ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันที่ 13 มี.ค.นี้ เราจะมีเพิ่มเข้ามาใหม่อีก 2 คน โดยเป็นโควตาเอเชียระดับบิ๊กเนม และโควตาต่างชาติ อย่างละคน” บิ๊กจั้มกล่าว

โดยนักเตะต่างชาติที่ถูกยกเลิกสัญญาประกอบด้วย อิกอร์ บูร์ซาโนวิช (กองกลาง - มอนเตเนโก), อาเรียล ซานตานา (กองหน้า - คอสตาริกา), เซซาร์ อลิซอนโด (ปีก - คอสตาริกา), ลี ซัง มิน (กลางรับ - เกาหลีใต้), โกรัน เยอร์โควิช (ปล่อยยืมไปบางกอกกล๊าส เอฟซี)
กำลังโหลดความคิดเห็น