xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” มั่นใจ “เสือเหลือง” ลิ่วตัด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ เชื่อมั่นในลูกทีม
เจอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยังคงมั่นใจลูกทีมสามารถตีตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้บุกมาทำได้เพียงเสมอกับ มาลากา ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา

แชมป์เก่าบุนเดสลีกา เยอรมัน พลาดโอกาสพังประตูชัย 3 ครั้งจากการใส่พานของ มาริโอ เกิตเซ ทว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวเก่งชาวโปแลนด์ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์แก่ “เสือเหลือง” ก่อนทั้งคู่ลงเอยด้วยการเจ๊าแบบไร้สกอร์

อย่างไรก็ตาม จอมแท็กติกชาวเยอรมัน มองว่านักเตะของตนทำผลงานดีในการบุกมาเยือนรัง เอสตาดิโอ ลา โรซาเลดา เป็นเหตุให้ โค้ชวัย 45 ปี มั่นใจ ทีมจากถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก

คล็อปป์ กล่าว “ผมพอใจกับผลเสมอ 0-0 เราทำผลงานน่าประทับใจกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เราทำทุกอย่างสมบูรณ์แบบจนกระทั่งการผ่านบอลสุดท้าย หรือการจบสกอร์ แม้หากเราทำประตูได้ คู่แข่งไม่น่าจะกังวลกับเรื่องนั้นมากเกินไป เราต้องทำอะไรในนัดที่สอง”

ด้าน มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ดอร์ตมุนด์ เป็นหนึ่งในผู้มีลุ้นปิดสกอร์ในแมตช์ดังกล่าว เผยว่า “นี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด แต่มันก็ดีกว่าแพ้”
กำลังโหลดความคิดเห็น