xs
xsm
sm
md
lg

ผียิ้ม “เลวานดอฟสกี” ไม่คุยสัญญา ดอร์ทมุนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ออกโรงยืนยันด้วยตนเองทีมมีแนวโน้จะต้องปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ออกจากทีม หลังหัวหอกชาวโปลปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมและจบหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนปี 2014 นี้

ถือเป็นข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ออกมายอมรับว่า ทีมไม่มีทางเลือกมากนักและอาจต้องปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ออกจากทีมไป เนื่องจากดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ปฏิเสธที่จะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ออกไป และสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2014

“เลวานดอฟสกี ยังไม่ได้คุยเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่กับเรา เรากำลังพิจารณาถึงการปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โรเบิร์ต มีสัญญาอยู่ถึงแค่ปี 2014 ดังนั้นเรามีแต่ 2 ตัวเลือกคือปล่อยเขาย้ายทีมช่วงเดือนมิถุนายนหรือเก็บเขาเอาไว้กับอีกปี” มิชาเอล ซอร์ค กล่าว

สำหรับ เลวานดอฟสกี ย้ายจาก เลช พอซนาน ในลีกบ้านเกิดมาร่วมทัพ “เสือเหลือง” เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียงแค่ 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) และระเบิดฟอร์มเก่งซัดไป 44 ประตูจากการลงสนาม 87 เกม มีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 2 สมัยปี 2010-11, 2011-12 และ แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัยในปี 2011-12
กำลังโหลดความคิดเห็น