xs
xsm
sm
md
lg

ผีว่าไง!! เอเยนต์แย้ม “เลวานดอฟสกี” ส่อลาเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี มีแววซบผี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 มีสิทธิ์คว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ หลังเอเยนต์เปรย นักเตะในความดูแลของตน อาจอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ

สัญญาของ เลวานดอฟสกี กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2014 และได้รับการคาดหมายว่า ดาวยิงระดับหัวแถวแห่งเวที บุนเดสลีกา อาจโบกมือลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวลือ ต้องการดึง หัวหอกวัย 24 ปี มาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิป

เซซารี คูชาร์สกี ตัวแทนของ จอมถล่มประตูเลือดโปล กล่าว “โรเบิร์ต ต้องตัดสินใจ มันขึ้นอยู่กับเขา หากคุณติดตามเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพของเขาจนถึงทุกวันนี้ คุณจะรู้ว่า เขาไม่เคยเล่นให้สโมสรหนึ่งเกิน 2 ปี ตอนนี้เขาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มา 3 ปีแล้ว หากคุณดูประวัติของเขา คุณจะรู้ว่ามันหมายถึงอะไร”

“ปิศาจแดง" เริ่มเห็นความหวังในการล่าลายเซ็น อดีตนักเตะ เลซ พอซนัน เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิก ตัวเต็งไม่สนใจยื่นข้อเสนอดังกล่าว โดย คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิเก ผู้บริหาร “เสือใต้” กล่าว “เรามีศูนย์หน้า 3 คนแล้ว ผมไม่คิดว่ามันจำเป็น เมื่อผมพิจารณาสภาพทีมตอนนี้ มีผู้เล่น 2 คนทุกตำแหน่ง บางครั้งอาจเป็น 3 ตลาดนักเตะไม่มีความสำคัญสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น