xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ชี้โอกาสคว้า “รูน” ศูนย์เปอร์เซ็นต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (น้ำเงิน)
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าที่แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ สยบข่าวลือคว้าตัว เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เพราะคิดว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะไม่มีทางขายอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นหนึ่งในแนวรุกดีที่สุดในโลก

มีข่าวหนาหูว่า รูนีย์ จะย้ายไปล่าตาข่ายให้ เปแอสเช ฤดูกาลหน้า หลังจาก มิเชล มูแลง อดีตที่ปรึกษาของยอดทีมถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงซ์ แสดงความมั่นใจว่าการเจรจากับ แมนฯยูไนเต็ด จะลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ล่าสุดจะได้ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก ช่วยทีมบุกทุบ สโต๊ก ซิตี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ นายใหญ่ เปแอสเช ออกมาเผยว่ายากจะได้ตัวหอกวัย 27 ปี ที่มีสัญญาจนถึงปี 2015 “เวย์น รูนีย์ คือหนึ่งในตัวรุกที่ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่ เปแอสเช จะซื้อตัวเขา เพราะถือเป็นไอดอลของ แมนฯยูไนเต็ด ด้วย”

ฤดูกาลนี้ รูนีย์ ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ซัดรวมทุกรายการไป 16 ประตูเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นตัวจริงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556 ซึ่งแพ้ รีล มาดริด อาคันตุกะจากสเปน 1-2 ร่วงคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยประตูรวม 2-3
กำลังโหลดความคิดเห็น