xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” ระอุงดสัมภาษณ์ก่อนเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ มีสิทธิ์จบไม่สวยกับ ชุดขาว
รีล มาดริด ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน ประกาศงดการแถลงข่าวให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ต้นสังกัดจะบุกไปเยือน เอสปันญอล ในคืนวันเสาร์นี้ เนื่องจากบรรยากาศภายในแคมป์ซ้อมของทีมกำลังมีปัญหาระหว่าง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กับกลุ่มนักเตะบางส่วนของทีม

ทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย มีคิวจะเดินทางออกไปเยือน “นกแก้ว” เอสปันญอล ในคืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. นี้ ต้องการชนะเพื่อยื้อการฉลองแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุของคู่ปรับ อย่าง บาร์เซโลนา ทว่าเมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) “ราชันชุดขาว” ประกาศของยกเลิกการแถลงข่าวให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เนื่องจากมีปัญหาภายระหว่างนักเตะและเทรนเนอร์ของทีม

เดิมที “เดอะ สเปเชียลวัน” สร้างความไม่พอใจให้กับแข้ง มาดริด เนื่องจากไปดร็อป อิเคร์ กาซึกาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมไว้ที่ม้านั่งสำรอง และมามีปากเสียงกับ เปเป ปราการหลังคนบ้านเดียวกันอีกคนในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่บุกชนะ รีล บียาโดลิด 4-3 เมื่ออาทิตย์ก่อนจนกลายเป็นเรื่องใหญ่

โดยรายงานข่าวว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ชุดขาว” ได้พยายามติดต่อทั้ง มูรินโญ, เปเป และ กาซึยาส มาเปิดใจเจรจาปัญหาร่วมกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ กุนซือวัย 50 ปี ขอปฏิเสธไป จนถูกแฟนบอลของตัวเองโห่ไล่ในเกมเปิดรัง ซานติอาร์โก เบนาเบว ถล่ม มาลากา 6-2 ช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งเกมนี้ เขาดร็อป กาซึยาส ไว้ที่ม้านั่งสำรองตามเคย

ขณะที่ เซร์จิโอ รามอส ปราการหลังตัวหลักของทีม เผยว่า “บางทีตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ควรพูดถึงการย้ายทีม หรือการถกเถียงกันระหว่างเทรนเนอร์ เปเป และ กาซึยาส มันเป็นคำถามที่น่าสนใจ แต่เรายังมีเกมนัดชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ รออยู่และมันสำคัญที่เราจะต้องชนะ เราต้องเก็บความขัดแย้งระหว่างบุคคลเอาและมุ่งมั่นกับการแข่งขัน เพราะมั่นอาจทำให้เราชวดแชมป์ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น