xs
xsm
sm
md
lg

"มู" บ่นแผนเก่าสิงห์ไม่เวิร์ค ขอปฏิวัติใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ขอปฏิวัติ เชลซี ใหม่
โชเซ มูรินโย นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า รูปแบบการเล่นของสโมสรในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอ ซึ่งตนเองต้องการจะปรับเปลี่ยนและพัฒนาแผนใหม่ให้ดีและเล่นสนุกขึ้นขึ้น โดยใช้ผู้เล่นที่มีอยู่ในชุดปัจจุบัน

นายใหญ่วัย 50 ปี ของ "สิงห์บลูส์" กำลังอยู่ในช่วงกดดันหนักหลังคุมเกมแพ้มา 3 เกมติดในทุกรายการ ล่าสุดได้ยืนยันว่า เขาต้องการจะสร้างแผนการเล่นใหม่ของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ด้วยตัวผู้เล่นชุดที่มีอยู่เพื่อให้ทีมมีประสิทธิ์ภาพและเล่นสนุกเนียนตามากขึ้น

"ผมไม่ชอบวิธีการเล่นของ เชลซี ในช่วง 2 ปีหลังที่ผ่านมา สโมสรก็ไม่ชอบมันด้วยเราต้องการที่จะเปลี่ยนแปลง เราจะเล่นในสไตล์ที่แตกต่างจากอดีต อดีตที่ผ่านมาเป็นเรื่องเก่า ผมอยู่ที่นี่และเพิ่งย้ายเข้ามาเท่านั้น" นายใหญ่เจ้าของฉายา "เดอะ แฮปปี วัน" เผยกับ "บีบีซี" สื่อชั้นนำของ อังกฤษ

"ผู้คนมักถามถึงการมี ดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่นั้นเป็นเรื่องเก่าไปแล้ว และเราต้องการความเปลี่ยนแปลง ผมยอมรับว่าเราต้องการผลการแข่งขันที่ดี และเราจะไม่ต้องให้สโมสรรอนานถึง 3 หรือ 5 ปี ผมต้องการจะให้พวกเขาเล่นในแผนบางอย่างในตอนนี้" มูรินโญ กล่าวเสริม

สำหรับผลงานล่าสุด ในการพยายามเปลี่ยนแปลงทีมของ อดีตนายใหญ่ รีล มาดริด พา เชลซี รั้งที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก เก็บได้เพียง 7 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น