xs
xsm
sm
md
lg

“บา” เซ็งอดซบปืนก่อนตลาดปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บา ทำหน้าจ๋อยหลังชวดซบปืน
เดมบา บา กองหน้าของ เชลซี เผยรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซนอล คู่อริในเวทีพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมาหลังถูกห้ามเอาไว้ แต่ยังมองในแง่บวกพร้อมขอสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้

ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล เกือบได้ไปสวมเสื้อ “ปืนโต” ในวันสุดท้ายก่อนตลาดปิด แต่กลับต้องอยู่เล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนเดิมหลัง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมออกมาปฏิเสธข้อเสนอเพราะไม่ต้องการยื่นหอกให้ศัตรูคู่แค้นร่วมเมืองไปใช้งาน

ล่าสุด กองหน้าวัย 28 ปี เปิดใจผ่านสื่อแบบเซ็งๆ ว่า “ผมพร้อมที่จะย้ายออกไปเพื่อลุ้นโอกาสติดทีมชาติ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น บอสเดินมาพูดกับผมถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ไม่อยากบอกว่าเราพูดเรื่องอะไรกันบ้าง”

นอกจากนี้ บา ที่หล่นไปเป็นดาวยิงเบอร์ 3 ต่อจาก ซามูเอล เอโต และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ระบุพร้อมสู้เต็มที่เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริง “มันขึ้นอยู่กับผมว่าจะทำได้ดีแค่ไหน ถ้าผมเล่นดีแน่นอนว่าบอสต้องใส่ชื่อผมลงไปอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ก็คงต้องโทษตัวเอง”

“ไม่รู้ว่าที่ผ่านมากับ นิวคาสเซิล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผมเล่นได้ดีหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ผมมีความเป็นมืออาชีพมากพอและพร้อมที่จะทำงานหนักโดยเชื่อว่าจะมีรางวัลอยู่เบื้องหลัง” บา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น