xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” หวังลูกทีมอัดผีแดงขึ้นจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ลุ้นเก็บชัย 3 แมตช์รวด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริชของ “ลิเวอร์พูล” ออกมาเร่งเร้าให้ลูกทีมตนเองงัดฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก “นัดแดงเดือด” วันอาทิตย์นี้ เก็บชัย 3 แมตช์รวด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงให้ได้ ก่อนทำตามเป้าหมายติดท็อป 4 ให้ได้ในซีซันนี้

ลิเวอร์พูล ที่ออกสตาร์ทยอดเยี่ยมคว้าชัย 2 แมตช์ เก็บ 6 คะแนนเต็มแบบไม่เสียประตู มีสิทธิ์จะขึ้นเป็นจ่าฝูงตั้งแต่หัววันแซง เชลซี ขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยวหากเก็บชัยชนะเหนือคู่ปรับสำคัญอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกแดงเดือด ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย.นี้ได้

โดย ร็อดเจอร์ส ชี้ว่า ลูกทีมของตนเองกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและออกมากระตุ้นให้พยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาเพื่อประเดิมชัยเอาชนะเหนือ “ปีศาจแดง” ในศึกแดงเดือดยกแรกของฤดูกาลนี้ เป็นเอาฤกษ์เอาชัยเรียกความมั่นใจกลับมาก่อนเดินทางตามเป้าหมายที่วางไว้คือก้าวไปลุ้นตำแหน่งท็อป 4 ในช่วงท้ายซีซันให้ได้

“มันไม่ได้ตัดสินเราทันทีว่าจบอันดับเท่าไหร่ แต่ในฤดูกาลก่อนเราเก็บชัยชนะจากคู่แข่งที่อันดับเหนือกว่าเราได้ไม่มากพอ มันคือช่องว่างเล็กๆ ที่เราต้องพัฒนาขึ้นมา เกมนี้จะเป็นแมตช์ที่หนักมากแต่ผมเชื่อว่า เราพร้อมและมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ด้วย”

“สองทีมนี้เป็นคู่แค้นกันโดยตรงและมันจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกมร้อนระอุขึ้น ไม่ใช่เรื่องของฟุตบอลเท่านั้นแต่ผมว่ามันเป็นเรื่องระหว่างเมืองด้วย เราเคยแพ้เมื่อปีก่อน แต่ถ้าลูกทีมผมมั่นจะสถิติทั้งหมดที่เราเคยพบกับ ยูไนเต็ด คุณตะรู้ว่ามันดีแค่ไหน เรากำลังรอคอยที่จะได้ลงเล่นแมตช์นี้” นายใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น