xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ยันไร้ข้อเสนอล่อหนี “บาร์ซา” ซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ไม่เคยถูกผีทาบ
เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน ออกโรงยันไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือสโมสรใดๆ เลย เพื่อกระตุ้นให้ตนเองอยากย้ายจาก บาร์เซโลนา

อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล ตกเป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้ากับ “บาร์ซา” มากนัก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นเหตุให้เกิดกระแสข่าวลือต้องการมาผนึกกำลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตเพื่อนร่วมทีม ณ ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

แข้งวัย 24 ปี กล่าว “ผู้คนต่างพูดถึงเรื่องนี้มากมาย แต่ความจริงคือไม่มีใครติดต่อมาหาผมเลย ผมต้องการความสำเร็จกับ บาร์เซโลนา ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของผม และผมใฝ่ฝันมาเสมอในการลงเล่นที่นี่ ดังนั้นผมจะพยายามและคว้าแชมป์ให้มากสุดเท่าที่จะทำได้”

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ซีซัน 2013-14 ฟาเบรกาส จะเล่นเคียงข้าง เนย์มาร์ จอมเทคนิกชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ผลผลิตจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย เชื่อมั่น อด้ตนักเตะซานโตส จะแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน แต่ต้องให้เวลาปรับตัว หลังจากย้ายสังกัด และประเทศ

“เนย์มาร์ ต้องการเวลาเพื่อปรับตัว เพราะเขามาจากสไตล์การเล่นฟุตบอลที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่เขากำลังจะเจอที่นี่ เราต้องช่วยเหลือเขาในการปรับตัว และพัฒนาขึ้นมากจนกระทั่งเขาทำให้เราประสบความสำเร็จ” กองกลางเลือดกระทิงดุ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น