xs
xsm
sm
md
lg

วัดใจ! ผียื่น 40 ล้านป. สู่ขอ “เชส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส เคยประกาศขออยู่ บาร์เซโลนา ต่อ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมขนเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) หวังปาดหน้าทั้ง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีก คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์จอมอาภัพของ บาร์เซโลนา เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ตามการตีข่าวของ “เดอะซัน”

ก่อนหน้านี้ “ปืนใหญ่” ให้ความสนใจดึงตัว เชส กลับมาร่วมหัวจมท้ายกันที่ลอนดอนอีกครั้ง หลังจากดาวเตะชาวสเปนไม่สามารถสอดแทรกยึดตัวจริงของ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้แบบถาวร ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองของ ยูไนเต็ด เองก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

โดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ผีแดง” หวังงัดไม้เด็ดแซง 2 คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก คว้าตัวให้ได้ ซึ่งมีรายงานว่า ยูไนเต็ด ได้คลอดแผนที่จะดึงตัว ฟาเบรกาส กลับมาร่วมทัพตั้งแต่ช่วง 1 เดือนก่อน และบวกกับการย้ายข้ามาของ เนย์มาร์ สตาร์แซมบ้าในซีซันหน้า อาจจะทำให้พวกเขาเจรจากับห้องเครื่องวัย 26 ปี ได้ง่ายยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ดี แม้ว่า ฟาเบรกาส จะประกาศอย่างชัดเจนว่า ต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู เพื่อแย่งตัวจริงแต่ไป ทว่า มอยส์ เตรียมที่จะพิสูจน์ความแน่วแน่ของเขาอีกครั้ง โดยเตรียมยื่นข้อเสนอวัดใจในราคาราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อมาทำหน้าที่แทนการอำลาสนามของ พอล สโคลส์

นอกจาก เชส แล้ว นายใหญ่ชาวสกอตต์ ยังให้ความสนใจอยากดึงตัวลูกน้องเก่าอย่าง ฟิล จาเกียลกา ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น