xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ถกบาร์ซา ไม่เห็นค่าพร้อมกลับพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน เตรียมถกอนาคตกับ ติโต บิลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลนา หลังจากศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 รูดม่านปิดฉาก โดยมี 4 สโมสรพร้อมกระชากตัวกลับมาค้าแข้งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ฟาเบรกาส ต้องการค้าแข้งถิ่น คัมป์ นู ต่อไป ทว่า อยากการันตีตำแหน่งตัวจริง เนื่องจาก เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลเพิ่งโยกจาก ซานโต๊ส ร่วมค่าย บาร์เซโลนา ซึ่งหากไม่ลงตัวก็อาจจะย้ายกลับมาเล่นอังกฤษ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี และ อาร์เซนอล อยากได้ตัว

ฟาเบรกาส เพิ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและยิงได้เกม บาร์เซโลนา เปิด คัมป์ นู ถล่ม มาลากา 4-1 ส่งท้ายศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยถือเป็นดาวซัลโวของสโมสรเป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพียงคนเดียวเท่านั้น

บาร์เซโลนา ไม่อยากเสีย ฟาเบรกาส แต่ก็คงคิดหนักไม่น้อยหากได้รับข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) จากสโมสร พรีเมียร์ ลีก เท่ากับตอนที่สอยมาจาก อาร์เซนอล เมื่อ 2 ปีก่อน

บิลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลนา เพิ่งเหินฟ้ากลับจาก นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากไปตรวจสุขภาพ ซึ่งชัดเจนแล้วว่าจะได้คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าปีนี้จะได้แค่แชมป์เดียวคือ ลา ลีกา สมัยที่ 22 โดยการมาของ เนย์มาร์ ทำให้แนวรุกฤดูกาลหน้ามีทั้ง เมสซี, อเล็กซิส ซานเชซ รวมถึง เปโดร โรดริเกซ
กำลังโหลดความคิดเห็น